Trị Rụng Tóc

Sharp chào hàng màn hình 3D cảm ứng cho Tablet

Giữa lúc cơn sốt máy tính bảng oanh tạc khắp mọi nơi thì Sharp lại vừa “đổ thêm dầu vào lửa” nữa kìa.

Sau sự kiện giới thiệu màn hình công nghệ 3D cỡ nhỏ dùng cho điện thoại di động hoặc thiết bị giải trí cầm tay, Sharp tiếp tục đem đến cho người dùng một niềm vui nho nhỏ khác. Theo đó, nhà sản xuất TV lớn thứ tư thế giới chuẩn bị bước vào giai đoạn thương mại hóa thế hệ màn hình lập thể 3D kích thước trên dưới 10 inch dành cho netbook, sách điện tử e-book và máy tính bảng đang nổi như cồn.

Các thiết bị đời mới cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh 3D sống động mà không cần dùng đến kính chuyên dụng, bao gồm hai phiên bản màn hình công nghệ cảm ứng tối tân hoặc không cảm ứng "bình dân" hơn.

Nhân dịp này, Sharp cũng công bố thế hệ tivi 3D mới nhất của mình. Sản phẩm sở hữu màn hình rộng tới 60 inch, kỹ thuật đèn đèn nền LED quét tiên tiến, yếu điểm bóng mờ được loại bỏ tối đa, tấm nền công nghệ mới RGBY (bốn màu cơ bản) có thể hiển thị hàng tỷ màu rực rỡ và gấp 1,8 lần so với những màn hình 3D thông thường. Nhờ vào chiếc kính 3D đặc biệt, người dùng yên tâm trải nghiệm hiệu quả không gian chân thực với chiều sâu.



Theo : kenh14.vn