Trị Rụng Tóc

Nintendo DS sẽ hỗ trợ 3D không dùng kính

Sắp tới, người dùng có thể chơi những game 3D mà không cần sử dụng kính chuyên dụng.


Nintendo DS sẽ hỗ trợ 3D không dùng kính

Hãng trò chơi điện tử Nintendo nổi tiếng thế giới vừa “chém gió” kế hoạch phổ cập mẫu máy chơi game cầm tay Nintendo DS thế hệ mới tăng cường khả năng đồ họa, cho phép người dùng có thể chơi những game 3D và không cần sử dụng kính chuyên dụng. Qua đó, góp phần tích cực hạn chế nguy cơ game thủ nhà mình ra phố mà vẫn lăm lăm chiếc kính ^^.




Sản phẩm có tên “khai sinh” Nintendo 3DS dự kiến sẽ xuất hiện tại hội nghị E3 vào tháng 6 năm nay và bắt đầu thương mại hóa vào khoảng đầu năm sau. Nhà sản xuất tiết lộ phiên bản đặc biệt Nintendo 3DS tương thích với tất cả phần mềm và trò chơi hiện tại, kể cả những trò chơi dành cho dòng máy chơi game Nintendo DS, DSi.

Từ khi xuất xưởng mô hình Nintendo DS thế hệ đầu tiên cho đến nay, đã có tới 125 triệu sản phẩm đã bán ra trên toàn thế giới. Được biết, Sony cũng có kế hoạch giới thiệu các game 3D cho máy chơi game PlayStation 3 trong tháng Sáu tới.

Màn hình LCD di động kích thước 13.3 inch

Được phát triển dành riêng cho những người thường xuyên di chuyển, chiếc màn hình rời cầm tay của công ty MEDL Technology góp phần mở rộng không gian làm việc nhờ tính cơ động hiếm thấy của nó.

Sản phẩm có kích thước 13.3 inch ứng dụng công nghệ chiếu sáng nền LED backlit, hiển thị với chất lượng WXGA (độ phân giải 1280 x 800 pixel), trọng lượng chưa đến 1 kg và nguồn pin gắn bên trong thiết bị có thời gian tác nghiệp khoảng 5 giờ.

Màn hình cần một dây cáp USB để kết nối và sạc pin, tương thích tốt với máy tính Mac hoặc Windows. Ngoài ra, thiết bị cũng dễ dàng kết nối đến máy ảnh, đầu đĩa DVD, điện thoại iPhone và các thiết bị khác như PS3 và Xbox. Tuy nhiên, giá cả đầy đủ và ngày phát hành em nó vẫn chưa được tiết lộ.

HDD gắn ngoài gắn pha lê LG XD6

Như một món đồ trang sức độc đáo cho con gái, LG XD6 là chiếc ổ cứng di động có “bộ cánh” làm bằng sợi các-bon siêu bền và gắn thêm những tinh thể pha lê Swarovski sáng lấp lánh.

Kế hoạch lên sóng với hai màu hồng hoặc đen, LG XD6 sẽgồm ba phiên bản dung lượng bộ nhớ là 320, 500 và 640 GB. Đến nay, giá tiền sản phẩm chưa được ấn định nhưng mà tớ đoán sẽ chẳng dễ chịu chút nào đâu!





Theo : kenh14.vn