Trị Rụng Tóc

Sharp giới thiệu màn hình 3D cảm ứng

Trong khoảng cuối năm này, rất có thể teen mình sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc điện thoại cảm ứng thế hệ mới, hiển thị hình ảnh 3D “ngon lành cành đào”.

Từng được biết đến qua một số triển lãm công nghệ lớn thường niên, đến nay hãng điện tử Sharp (Nhật Bản) đã phát triển gần như hoàn chỉnh và chuẩn bị bước vào sản xuất thuơng mại trong khoảng cuối năm nay. Theo đó, những màn hình cảm ứng cỡ nhỏ thích hợp dùng cho di động, máy nghe nhạc hoặc thiết bị chơi game cầm tay có khả năng hiển thị hình ảnh 3D mà không cần phải dùng đến kính hỗ trợ rất ấn tượng.



Về mặt kỹ thuật, Sharp áp dụng công nghệ màn hình 3D đơn dùng tấm phân quang (parallax barrier), dễ dàng chuyển đổi giữa khuôn nhìn 3D sang khuôn nhìn 2D bình thường. Tấm phân quang gồm các sọc dọc đen trắng cực nhỏ khi cho ánh sáng truyền qua sẽ phân tách hai luồng hình ảnh sao cho ở một vị trí ngồi xác định, người quan sát sẽ nhận đươc một cách tách biệt ảnh trái và phải cho mỗi mắt tạo hiệu ứng 3D.

Cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh, sản phẩm đã đạt mật độ sáng 500cd/m2 cao nhất hiện nay, độ phân giải 854 x 480 pixel, tỷ lệ tương phản 1000:1 vượt trội, loại bỏ tối đa hiện tượng bóng mờ và độ dày tương đương những màn hình cảm ứng 2D thông thường khác. Dường như, đây cũng là loại màn hình được nhiều người dự đoán là sẽ xuất hiện trên máy chơi game Nintendo 3DS.


Theo : kenh14.vn