Trị Rụng Tóc

Điện thoại 3D không cần kính của LG về Việt Nam

Optimus 3D, một trong những smartphone Android có cấu hình mạnh nhất cùng màn hình hiển thị hình ảnh ba chiều đã có mặt ở Hà Nội qua đường xách tay với giá 21 triệu đồng.

Ấn tượng đầu tiên về Optimus 3D là màn hình 4,3 inch to sáng và rực rỡ cùng thiết kế chắc chắn. Hình ảnh ba chiều trông sâu và sống động. Tuy nhiên, người xem phải nhìn trực diện màn hình thì mới có thể cảm nhận được toàn bộ hiệu ứng. Sản phẩm được cài đặt sẵn nhiều phần mềm, trò chơi hay video ca nhạc ở dạng 3D. Ngoài ra, mặt sau của máy tích hợp 2 camera cho phép quay phim ba chiều để xem ngay trên màn hình.

LG Optimus 3D sử dụng hệ điều hành Android 2.2, chip lõi kép TI OMAP tốc độ 1 GHz cho khả năng xử lý ứng dụng, chơi game nhanh hơn các đối thủ khác như Samsung Galaxy S II hay Motorola Atrix 4G...

Hình LG Optimus 3D ở Việt Nam.
Video mở hộp LG Optimus 3D.
Giao diện điện thoại 3D của LG.
Lướt web trên điện thoại 3D của LG.
LG Optimus 3D trình diễn chơi game 3D.

Những tính năng đáng chú ý khác gồm RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, khe cắm thẻ 32 GB, pin 1.500 mAh, cổng HDMI phát hình 3D ra TV màn hình rộng. Theo chủ cửa hàng Congnghe365, giá dự kiến cho sản phẩm này là 21 triệu đồng.

Ảnh và video: Thế Mạnh

Nguồn : vnexpress.net