Trị Rụng Tóc

Điện thoại 3D không kính xuất hiện với giá 21 triệu đồng

- Hôm qua (3/6), smartphone LG optimus 3D không cần kính đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam theo đường xách tay với giá 21 triệu đồng. Sản phẩm này từng được LG phô diễn tại Hội nghị di động thế giới diễn ra đầu năm nay.

Điện thoại LG Optimus 3D được trang bị màn hình 4,3-inch (độ phân giải WVGA), mang sức mạnh của chip hai lõi và hoạt động trên hệ điều hành Android 2.2. Sản phẩm được trang bị hai camera 5MP có khả năng ghi lại hình ảnh 3D và cho phép người dùng không cần kính có thể xem các hiệu ứng 3D trên màn hình điện thoại này, đồng thời người dùng có thể xem chúng trên TV 3D hoặc chia sẻ thông qua chức năng YouTube 3D. Với hai camera, điện thoại có thể quay video và chụp ảnh 3D (độ phân giải 720 điểm ảnh) hoặc quay video 2D độ phân giải 1080 điểm ảnh.

Điểm độc đáo của điện thoại này là chức năng Hot Key ‘3D’ chuyên dụng trên điện thoại. Chúng có thể kích hoạt ngay một trong năm giao diện 3D, gồm Gallery, Camera, Game & Apps, YouTube 3D và 3D Guide.

Ảnh minh họa

Giao diện LG Optimus 3D hiển thị ngày giờ Việt Nam.


Ngoài ra, điện thoại cũng được trang bị camera ở mặt trước để phục vụ đàm thoại video, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 8 GB, khe cắm thẻ microSD 32 GB và nguồn pin 1.500 mAh. Optimus 3D cũng hỗ trợ mạng 3G/HSDPA và HSPA+, kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n và Bluetooth 3.0. Cả hai điện thoại cùng có khe cắm microUSB, nghe đài FM âm thanh nổi và các cổng HDMI.

Ảnh minh họa

Mặt sau và hai cạnh của "dế"Optimus 3D.


Nhờ trang bị bộ xử lý OMAP4 hai kênh, hai lõi 1GHz do Texas Instruments sản xuất nên tốc độ truyền dữ liệu giữa hai lõi và hai bộ nhớ sẽ nhanh hơn rất nhiều. Với tốc độ này, người dùng có thể duyệt web, thực hiện đa tác vụ giữa các chương trình, chơi các trò chơi với tốc độ nhanh hơn và xem các bộ phim mượt hơn trước rất nhiều.

Hiện sản phẩm đang có bán tại Hà Nội với giá khoảng 21 triệu đồng.

Tuệ Minh

Việt Báo (Theo_VnMedia)